Banner mobi
Chi tiết

Địa chỉ Phở 34 Cao Thắng

Phở 34 Cao Thắng  nằm tại địa chỉ: 34  Cao Thăng, phường 5, quận 3, Tp. Hồ Chí Minh hiện là một trong những quán ăn ngon, chất lượng nhưng giá cả lại bình dân tại quận 3, Hồ Chí Minh.Quán được nhiều thực khách đánh giá cao không chỉ vì không gian đẹp, thoáng đãng, các món ăn ngon mà còn vì phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên tại quán.

 

Không gian Phở 34 Cao Thắng

Phở 34 Cao Thắng có không gian rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ với sức chứa khoảng 50 khách và quán chúng tôi mở cửa từ 6h sáng đến 13h trưa để đón tiếp, phục vụ quý khách.Bên cạnh đó, khi đến với Phở 34 Cao Thắng quý khách sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề xe cộ vì quán có 1 chỗ để xe rộng rãi, có nhân viên bảo vệ giữ xe, điều này sẽ giúp quý khách yên tâm và thoải mái khi đến quán.

 

Các món Đặc Sản Phở 34 Cao Thắng 

Phở, bò kho  đang là những món ăn được nhiều người dân Sài Gòn ưa thích, chính vì thế mà các quán ăn về những món ăn nay mọc lên tràn lan nhưng không phải quán nào cũng ngon, chất lượng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho thực khách.

 

 

Chia sẻ:
Copyrights © 2019 PHỞ 34 CAO THẮNG. All rights reserved. Designed by Nina Co., Ltd
  • Đang online: 3|
  • Tổng truy cập: 77195
0
FoodyGrab FoodGo-food

PHỞ 34 CAO THẮNG

PHỞ VĂN PHÒNG - PHỞ CHO NGƯỜI SÀNH ĂN

PHỞ 34 CAO THẮNG - QUẬN 3